เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน
Description: รายละเอียดเกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน
เรื่องราวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เราต้องแข่งล่าผู้ชายให้ได้มากที่สุดทำให้ผู้ชายมาตกหลุมรักเราให้ได้มากที่สุด
วิธีการเล่นเกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน
ให้คลิกเมาส์ไปที่ผู้ชายเป้าหมายเพื่อตั้งเป้าแล้วคลิกเมาส์ค้างเพื่อยิงสายตาพิฆาตเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายก็จะตกหลุมรักเราแล้วลอยตามมาตลอดไม่ว่าเราจะไปที่ไหน เหยื่อก็จะลอยตามมาตลลอด ถ้าเกิดมีผู้หญิงคนอื่นมาส่งสายตาพิฆาตใส่ผู้ชายคนเดียวกับเราให้คลิกเมาส์ซำๆๆๆๆเพื่อเพิ่มสายตาพิฆาต แต่ต้องคอยระวังคุณครูด้วยนะค่ะต้องคอยหลบคุณครูด้วยไม่งั้นเจอดีค่ะ สนุกดีลองเล่นดูนะค่ะ

เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน
เล่นเกมส์ใหม่ เกมส์ล่าผู้ชายในโรงเรียน