เกมส์ มิสเตอร์ บีน จอมป่วน เล่นเกมส์ Mr. Bean จอมป่วน

เกมส์ มิสเตอร์ บีน จอมป่วน เล่นเกมส์ Mr. Bean จอมป่วน
รายละเอียดเกมส์ เกมส์ มิสเตอร์ บีน จอมป่วน
เราเล่นเป็น Mr. Bean จอมป่วน ต้องคอยป่วนตอนที่ช่างตัดผมเผลอนะค่ะ พอช่างตัดผมเผลอเราก็ป่วนเลยค่ะ ระวังอย่างให้ช่างจับได้นะค่ะ ถ้าช่างจับได้เราก็โดนไล่ออกจากร้านเลยค่ะ สนุกดีลองเล่นดูนะค่ะ
วิธีการเล่น ใช้เมาส์ในการควบคุมการเล่นค่ะน้องๆ

เกมส์ มิสเตอร์ บีน จอมป่วน เล่นเกมส์ Mr. Bean จอมป่วน

เกมส์ มิสเตอร์ บีน จอมป่วน เล่นเกมส์ Mr. Bean จอมป่วน